วัน อาทิตย์
ที่ 14
เดือน กันยายน
พ.ศ. 2568
ข้อมูลพื้นฐาน ปีการศึกษา 2568 (ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2568)
จำนวนนักเรียน
82
10 มิ.ย.68จำนวนห้องเรียน
8
10 มิ.ย.68จำนวนบุคลากร
10
ในระบบ smart areaกิจกรรมของโรงเรียน
ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
กระดานถามตอบ (Q&A)
Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT ปีงบประมาณ พ.ศ.2568
รายการ | ลิงค์ |
---|---|
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ | รายละเอียด |
ข้อมูลผู้บริหาร | รายละเอียด |
ข้อมูลการติดต่อ | รายละเอียด |
ข่าวประชาสัมพันธ์ | รายละเอียด |
แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา | รายละเอียด |
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจําปี | รายละเอียด |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา | รายละเอียด |
E–Service | รายละเอียด |
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ .2568 | รายละเอียด |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี งบประมาณ พ.ศ .2567 | รายละเอียด |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | รายละเอียด |
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม | รายละเอียด |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | รายละเอียด |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | รายละเอียด |
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | รายละเอียด |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | รายละเอียด |
แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต | รายละเอียด |
มาตรการส่งเสริมคณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา | รายละเอียด |
ติดต่อเรา
โรงเรียนบ้านหนองไผ่ล้อม
หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ล้อม ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ 36130
e-mail : 36030049@chaiyaphum3.go.th
เว็บไซต์ : http://npl.chaiyaphum3.go.th/
โทรศัพท์ :
หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ล้อม ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ 36130
e-mail : 36030049@chaiyaphum3.go.th
เว็บไซต์ : http://npl.chaiyaphum3.go.th/
โทรศัพท์ :
Copyright 2023 : โรงเรียนบ้านหนองไผ่ล้อม ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ 36130 36030049@chaiyaphum3.go.th
Website for School v. : 2023.08 by DL-ICT สพป.ชัยภูมิ เขต 3
webmaster :
webmaster :